1001 lý do khiến fan không thể ngừng yêu Hani (EXID)

1001 lý do khiến fan không thể ngừng yêu Hani (EXID)Nổi tiếng bằng tài năng và thần thái biểu diễn đốt mắt người xem, hãy cùng xem qua những điểm thu hút khiến bạn không thể không yêu cô nàng sexy Hani của EXID nhé.

Nổi tiếng bằng tài năng và thần thái biểu diễn đốt mắt người xem, hãy cùng xem qua những điểm thu hút khiến bạn không thể không yêu cô nàng sexy Hani của EXID nhé.

Biểu diễn sexy nhưng lại cực dễ thương ngoài đời thực

1001 lý do khiến fan không thể ngừng yêu Hani (EXID)

Quả thật rất khó để một cô gái có được hai sắc thái gợi cảm và hài hước cùng lúc nhưng đối với Hani thì điều này lại vô cùng dễ dàng.

Không khó để những fan hâm mộ nhận ra cô nàng Hani có khả năng “thống trị” sân khấu với những màn biểu diễn tuyệt vời.

Chắc chắn rằng đôi mắt của bạn sẽ luôn hướng về Hani trong những màn biểu diễn trực tiếp bởi trong cô nàng có một sức hút khó diễn tả được.

Những sau ánh đèn sân khấu, cô nàng Hani lại là một con người hoàn toàn khác. Những biểu cảm đáng yêu cùng với nét mặt hài hước, đôi khi là giọng cười độc nhất vô nhị đều khiến fan không thể đỡ nổi.

Chắc hẳn người hâm mộ đều rất ngạc nhiên khi cô nàng có thể gợi cảm như thế trên sân khấu nhưng lại rũ bỏ hết sự quyến rũ của mình thành một con người gần gũi hơn ở ngoài đời thực.

Giọng hát xuất sắc

Trước đây Hani bị đánh giá thấp về tài năng ca hát bởi vẻ ngoài xinh đẹp nhưng sau khi cô nàng tham gia chương trình King of Mask Singer thì mọi định kiến đã bị đập tan.

Hani đã rất xuất sắc khi giành lấy danh hiệu Á quân của chương trình khiến fan không khỏi bất ngờ, dù bước đến chương trình này công ty vốn chỉ muốn để Hani “hát một bài cho thõa cơn khát”. Sở hữu chất giọng trầm khàn cùng những kỹ năng sân khấu dày dặn, không ai nghĩ rằng sau lớp mặt nạ là một ca sỹ trẻ như Hani.

Sở hữu khả năng giải trí cao

Luôn khiến khán giả cười té ghế với sự “lầy lội” của mình mỗi khi tham gia các show giải trí. Đó cũng là lý do vì sao mà Hani nhanh chóng trở thành người dẫn chương trình chính của hàng loạt game show như: Weekly Idol, A Style For You…

“Hói ca” luôn đem lại cảm giác vui tươi và hài hước cho bất kỳ chương trình nào mà cô nàng tham gia. Thêm một điều đặc biệt nữa khi Hani xuất hiện tại các show cô không hề giữ hình tượng của mình mà luôn tham gia một cách nhiệt tình. Đó cũng là một trong những điểm hút fan hâm mộ của cô nàng này.

Sự thông minh

Có lẽ đối với idol Hani thuộc top 10 người thông minh nhất. Cô nàng Hani có chỉ số IQ là 145, có thể nói thành thạo 3 ngôn ngữ: Hàn, Trung và Anh.

Mặc dù chỉ học tiếng Anh 2 tháng trước khi thi nhưng trong kỳ thi TOEIC Hani đã xuất sắc đạt được 900/990 điểm. Đây là một con số không hề nhỏ.
Để chứng mình điều đó, khi tham gia Weekly idol cô đã được MC đặt ra hai câu hỏi Mensa đầy thách thức. Sau khi xem xong câu hỏi, Hani đã nhanh chóng dễ dàng đoán được đáp án khiến nhiều người ngạc nhiên.

Là một cô gái tốt bụng luôn nhớ đến những thành viên khác

Không phải vì mình được bật lên mà phải để những người chị em trong cùng nhóm mình chìm xuống, khi được MC Weekly Idol cho rằng nhóm nhạc EXID nổi lên vì Hani thì cô một mực từ chối và nói rằng sự thành công đó là nhờ tất cả thành viên trong nhóm. Những khó khăn vất vả mà cả nhóm đã trải qua cùng nhau không gì có thể so sánh được.

Khi tham gia "Sketchbook của Yoo Hee Yeol" cô luôn khoe cho mọi người biết về tài năng rap của LE. Khi Solji giành giải Quán quân trong "Mask King" Hani đã rơi nước mắt vì cuối cùng người chị cả, cũng là trưởng nhóm của EXID cũng được công nhận tài năng sau rất nhiều khó khăn gặp phải.

Đoạn gif về phản ứng của cô nàng Hani vì thành viên Hye Rin lên được nốt cao gọn ghẽ gây sốt trên nhiều diễn đàn Kpop.

Trái tim ấm áp với mọi người xung quanh

Không chỉ đơn thuần quan tâm đến các thành viên cùng nhóm, Hani còn được mọi người yêu mến bởi sự chân thành xuất phát từ trái tim.

Trên một chương trình radio, Hani đã chia sẻ, cô luôn cố gắng làm việc để các nhân viên trong công ty có thể đỡ vất vả hơn, để những công sức họ bỏ ra cho EXID là xứng đáng. Hani luôn muốn anh quản lý có một cuộc sống tốt hơn vì ngày trước anh đã luôn ở bên cạnh chăm lo cho EXID những ngày tháng khó khăn dù công ty không đủ tiền trả lương cho anh.

Không những thế, vốn là con người chu đáo, Hani luôn quan sát và quan tâm đến các đồng nghiệp của mình.

Hani ý tứ nhường gối cho TWICE vì trang phục các cô nàng khá ngắn

Hani che chắn cho Sunmi giữa thời tiết giá lạnh.

Hani lao ngay đến đỡ Seolhyun khi cô bị ngã trên sân khấu diễn tập.

Không chỉ với những đồng nghiệp hay các thành viên, mà Hani còn rất chu đáo đối với fan của mình.

Như thế này thì bảo sao fan có thể ngừng yêu Hani cho được.


Bài viết liên quan

trường cao đẳng dược sài gòn tuyển sinhTop